ค้นหา
  • Admin

ทำไมต้องทำ Instagram Ads?

อัพเดตเมื่อ: ม.ค. 23


1. Brand Awareness การรับรู้แบรนด์ – เพิ่มการรับรู้แบรนด์

- เข้าถึงผู้คนที่มีแนวโน้มที่จะจดจำกับโฆษณาของคุณและเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ - เหมาะกับแบรนด์ใหม่ที่คนยังไม่รู้จักมาก

2. Reach การเข้าถึง – เน้นส่งโฆษณาให้มีจำนวนคนเห็นมากที่สุด - เน้นแสดงโฆษณาให้มีคนเห็นมากที่สุด - เหมาะกับแบรนด์ดังที่เป็นที่รู้จักอยู่หรือต้องการทำ Flash Sale ซึ่งใช้ในระยะเวลาสั้นๆ

3. Traffic จำนวนผู้เข้าชม – เพิ่มจำนวนในการนำส่งคนเข้าเว็บไซต์โดยส่งไปให้คนที่ชอบคลิกลิงก์

4. Engagement การมีส่วนร่วม – เน้นการมีส่วนร่วมกับโพสต์ - การมีส่วนร่วมกับโพสต์ กดไลก์ คอมเมนต์ แชร์ - จำนวนการกดถูกใจเพจ - การตอบรับงานกิจกรรม

5. App Install จำนวนการติดตั้งแอป – ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน

6. Video View จำนวนการรับชมวิดีโอ – เพิ่มการรับรู้สินค้า บริการ แบรนด์ของคุณผ่านวิดีโอ

7. Lead Generation การสร้างลูกค้าเป้าหมาย – เก็บรวบรวมข้อมูลจากคนที่สนใจธุรกิจของเรา - เก็บข้อมูลผ่านการลงทะเบียน กรอกฟอร์ม

8. Message ข้อความ – กระตุ้นให้ผู้คนสนทนากับธุรกิจของคุณมากขึ้นใน Messenger

9. Conversion กลุ่มคอนเวอร์ชัน – กระตุ้นให้เกิดการดำเนินการบนเว็บไซต์ เช่น กดเพิ่มสินค้าลงตระกร้า กดกรอกข้อมูลชำระเงิน

10. Product Catalog การขายทางแคตตาล็อก – เน้นการแสดงสินค้าเหมาะสำหรับ E-commerce

11. Store Visit การเยี่ยมชมหน้าร้าน – โปรโมทตำแหน่งที่ตั้งของร้านหรือธุรกิจของคุณต่อคนที่อยู่ใกล้เคียงกับตำแหน่งที่ตั้งร้านของคุณ เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีหน้าร้านหรือธุรกิจของคุณต่อคนที่อยู่ใกล้เคียงกับตำแหน่งที่ตั้งร้านของคุณ

◾◾◾◾◾◾


ดู 0 ครั้ง
  • Facebook
บริษัท บูสเตอร์ มาเก็ตติ้ง จำกัด 111/136 หมู่ที่ 10 ถนนกาญจนาภิเษกแตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110
Tel : 089-99225555 Line : @boosteronlinemarketing mail : Chaiyapong.mirth@gmail.com